Khai giảng năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/09/2021, hoà chung không khí tưng bừng của ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, hàng triệu giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Trong bối cảnh cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, trường Mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 với mong muốn mang đến cho các em HS có một ngày khai trường không kém phần ý nghĩa, tạo tâm thế phấn khởi bước vào năm học mới.

Tham dự buổi lễ có toàn thể các đồng chí là cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Lễ khai giảng đặc biệt năm nay của nhà trường được tổ chức bảo đảm trang trọng, ngắn gọn (từ 7 giờ 30 phút đến 8 giờ 00) phù hợp với lứa tuổi học sinh; bảo đảm an toàn, tránh phô trương, hình thức; tạo không khí vui tươi, phấn khởi; bảo đảm các điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19.

CBGVNV chào cờ trong lễ khai giảng đầu năm học 2021-2022 .

           Tại lễ khai giảng, đồng chí Bùi Thị Mười, Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và thông qua nhiệm vụ trọng tâm năm học; thông điệp của nhà trường gửi đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên, và phụ huynh học sinh.

Đây là năm học toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép vừa tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn trường học vừa nâng cao chất lượng dạy và học. Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Mười – Hiệu trưởng nhà trường cho biết toàn trường cần triển khai, tập trung thực hiện các nhiệm vụ: Chủ động, xây dựng và triển khai kế hoạch năm học 2021-2022 linh hoạt, phù hợp với diễn biến dịch COVID-19, thực hiện đổi mới phương pháp giáo dục, đa dạng hóa các hình thức tổ chức hoạt động, đảm bảo chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.

Đại diện tập thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 nhân dịp khai giảng năm học mới.

         Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2021-2022 của nhà trường:

 

 

Năm học 2021-2022 là một năm học với nhiều khó khăn, thử thách nhưng với sự đồng lòng, nỗ lực, quyết tâm của tập thể CBGVNV, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ, phối hợp của các bậc phụ huynh, sự cố gắng của các cháu học sinh…trường MN Sơn Ca sẽ gặt hái được những thành quả nhất định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, niềm tin của nhân dân xã Cư Huê.